Nhận thức của phụ huynh và học sinh người dân tộc thiểu số tại chỗ tại huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai về định hướng nghề nghiệp

2024

Đề tài cấp Cơ sở ;

ThS. Lê Thị Hồng Gái ;

Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên (ISSCH). ;

Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên (ISSCH).;

Xã hội học;

Báo cáo tổng hợp;

Đề tài đã làm rõ 3 khía cạnh chính: (1) Cơ sở lý luận về định hướng nghề nghiệp và khái quát địa bàn nghiên cứu, (2) Thực trạng nhận thức của phụ huynh và học sinh người dân tộc thiểu số tại chỗ ở huyện Đăk Đoa về định hướng nghề nghiệp và (3) Giải pháp nâng cao nhận thức của phụ huynh và học sinh người dân tộc thiểu số tại chỗ ở huyện Đăk Đoa về định hướng nghề nghiệp

2024

Kết quả nghiên cứu của đề tài giúp cho UBND huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai có cái nhìn tổng thể về nhận thức của phụ huynh và học sinh trong hoạt động hướng nghiệp, từ đó có thể có những điều chỉnh trong giáo dục hướng nghiệp đối với học sinh, cơ chế phối hợp đối với phụ huynh, từng bước nâng cao và thay đổi nhận thức của họ, giúp công tác hướng nghiệp tại địa phương đạt hiệu quả

  •  
     
  •